Chung cư Vincity Gia Lâm Ocean Park
Chung cư Vincity Gia Lâm Ocean Park
Phối cảnh dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm của Vingroup - Ảnh 01

Giới thiệu về dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

 
 

Vincity Ocean Park Gia Lâm là tên gọi chính thức khu nhà ở cao tầng tại khu đô thị Vincity Gia Lâm của Vingroup. Đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất, là dự án mang thương hiệu Vincity đầu tiên được xây dựng tại thành phố Hà Nội. Dự án ra đợi không những đáp ứng về nhu cầu nhà ở cho đa số người dân, mà còn góp phần thay đổi diện mạo của thành phố, góp phần giãn dân, giảm ùn tắc giao thông…

Vincity Ocean Park và Vinhomes Ocean Park (khu thấp tầng của khu đô thị Vincity Gia Lâm) được CĐT quy hoạch trở thành một thành phố xanh thu nhỏ. Đó là nơi được xây dựng đồng bộ các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống của cư dân. Là nơi mà cư dân xây tổ ấm bền vững và hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng ngay tại Hà Nội. Theo ước tính, các gia đình có thu nhập chỉ từ 10-15 triệu/tháng đều có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp của Tập đoàn Vingroup, điều mà trước đó chưa từng xảy ra tại Hà Nội và các thành phố lớn.

Trở thành cư dân tại chung cư Vincity Ocean Park, Quý khách sẽ được thừa hưởng tất cả không gian trong lành và hệ sinh thái tiện ích ngay ở dưới chân tòa nhà. Tại đây, sáng sớm vừa có thể dạo bộ quanh hồ điều hòa trung tâm và hít thở một bầu không khí trong lành, vừa có thể tập gym với hơn 700 máy tập các loại, được chơi tất cả các môn thể thao mà mình yêu thích ngay tại khu đô thị… Hơn thế nữa, tại Vincity Ocean Park Gia Lâm, nơi đây còn có bãi biển nhân tạo, cố trường đại học quốc tế VinUni, bệnh viện Vinmec và tất cả những gì mà Quý khách cần.

Thông tin tổng quan dự án chung cư Vincity Ocean Park

 
 
 

Tên chính thức của chung cư Vincity Gia Lâm: Vincity Ocean Park.

 

Chủ đầu tư: Vingroup – Tập đoàn lớn và uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực BĐS

 

Vị trí của dự án: Vincity Ocean Park tọa lạc tại trung tâm của huyện Gia Lâm, tiếp giáp với thị trấn Trâu Quỳ. Dự án tọa lạc trên địa bàn của xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

 

Quy mô của toàn dự án: 420ha (Gồm Vincity Ocean Park và Vinhomes Ocean Park)

 

Tổng số tòa chung cư: 66 tòa, chiều cao từ 26-35 tầng

 

Diện tích căn hộ: Có nhiều lựa chọn về diện tích và số phòng ngủ (Xem bên dưới)

 

Giá bán chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm: Tải báo giá tại đây


0935 779 286 Yêu cầu báo giá